มาสด้า3 All New รถใหม่ แผ่น 1

เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทั้งแรง ทั้งประหยัด
        เทคโนโลยีประหยัดพลังงานใหม่ล่าสุด ที่มาสด้าพัฒนา ทั้งคันขึ้นมาใหม่ ตั้งแต่เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ ช่วงล่าง และระบบบังคับเลี้ยว ไปถึงโครงสร้างตัวรถ เพื่อลดการสูญเสียพลังงานลง จนได้รถประหยัดน้ำมันโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ไฟฟ้าช่วย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างครบถ้วน ทั้งสมรรถนะ แรง ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาสด้า3

มาสด้า3 รถใหม่

เทคโนโลยีที่ยั่งยืนที่ทั่วโลกยอมรับ
        การที่เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทำให้ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน จึงได้รับรางวัลมากมายจากสถาบันยานยนต์ และสถาบันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั่วโลก

“โคโดะ” จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว
        การออกแบบ KODO : Soul of Motion  จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว คือ ปรัชญาการดีไซน์ รถรุ่นใหม่ล่าสุดของ mazda ในเจเนอเรชั่นที่ 6  ได้รับแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวอันทรงพลังของ สิ่งมีชีวิตในธรรมชาติได้แก่ ท่วงท่าที่งดงามของเสือชีต้า ท่วงท่าที่นักต่อสู้ “เคนโด้”  ได้เงื้อดาบเข้าหาคู่ต่อสู้ เป็นศิลปะของการถ่ายทอดความงดงามแห่งพลังเข้าไว้ด้วยกัน มาสด้า3

SkyActiv-G
        เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ที่มีอัตราส่วนการอัดสูงสุดที่ 14:1 ประหยัดน้ำมันขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์

มาสด้า3
SkyActiv-Drive
        เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 speed  รวมข้อดีของทุกเกียร์ทุกระบบไว้ด้วยกันตอบสนองแม่นยำแรงและประหยัดน้ำมันกว่าเดิม

มาสด้า3 รถใหม่
 SkyActiv-Body
        โครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ  โครงสร้างเจเนอเรชั่นใหม่ที่เบาขึ้น ผลิตจากเหล็กกล้าคุณภาพสูงไฮเทนชั่น steel ที่มีน้ำหนักเบากว่า แต่เหนียวและแข็งแกร่งกว่า ควบคุมรถได้มั่นคง ปลอดภัย ขณะที่ช่วยประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น มาสด้า3


SkyActiv-Chassis
        ช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวสกายแอคทีฟ ระบบช่วงล่างเกาะถนน มั่นคง ห้องโดยสารนุ่มนวล สบาย พร้อมระบบบังคับเลี้ยว ที่ช่วยควบคุมการเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ทั้งปลอดภัยและประหยัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น