![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEic_FsTGVYSP_rKGkxl7MN4DJmYF_k_992SmznKyLWBhyphenhyphensXemow9qcKD3G_0enmo8nxus72hGCScUknNhkI1TwydHVmyLViKKZq7tTWNHcdmK0gp05c6bNRfpWVtw3ENnUUzi1hUG-qZUhO/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+1.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
มาสด้า บีที-50 โปรใหม่
ปิกอัพโฉมใหม่ที่สมรรถนะมาเต็มด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ Di-THUNDER PRO สองขนาด คือ เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 3.2 i5 และ เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 2.2 ที่ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (Variable-Nozzle Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่นในมาสด้า บีที-50 โปรใหม่เป็นเทคโนโลยีคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่นที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน เหนือกว่าเครื่องยนต์ระดับเดียวกันทั้งแรงม้าและแรงบิด ให้กำลังแรงสะใจตั้งแต่รอบต่ำ โดยแรงบิดออกแบบด้วยคุณสมบัติ Flat Torque ที่ให้กำลังสูงในรอบเครื่องยนต์ต่ำไปจนถึงรอบเครื่องยนต์ปานกลาง ทำให้ได้กำลังเต็มสมรรถนะ เครื่องยนต์ตอบสนองอย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกตัว การเร่งแซง การควบคุมความเร็วรถ จึงให้ความเพลิดเพลินในทุกสถานการณ์การขับขี่ สมรรถนะแน่นเต็มคันแม้ในวันที่ต้องรับน้ำหนักบรรทุก
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEBBY-rU0Sv1VPbX8i1PL9q6nUCNSWEPqjtDpmzXvnESJaHHPfXpQGXUgdkUp_CXYrITEaHP9H_hokmk23TNm0au2C_Yr0nGQT1Lo_AZqPWd-UFfEyVlYPcSOt65izVJTk-XBDWS2KgTnq/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+7.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
ช่วงล่างอัจฉริยะใหม่ SUPER DE-S
เทคโนโลยีช่วงล่างอันเลื่องชื่อของมาสด้า ช่วงล่างด้าน หน้าเป็นแบบปีกนกคู่ (Double-wishbone) กับคอยล์สปริง ตอบสนองได้แม่นยำและนุ่มสบายมากขึ้น เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า (Stabilizer bar) ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็งและชุดแหนบ (Leaf-spring) ให้ประสิทธิภาพสูงในการเกาะถนน และสมรรถนะการบรรทุกที่ดีเหนือกว่าช่วงล่างรถปิกอัพทั่วไป มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ได้ถูกพัฒนาช่วงล่างให้เกาะถนนและให้สมรรถนะการบังคับควบคุมที่ดีรวมทั้งความนุ่มสบายในการขับขี่
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhI43bEk8Nh6s3C2CHlptsepvy5Kg49pl_WQzQr348xjFA6jGGWw_ucmZFHO_yo0qqrK0PxdInubryYvXOTlDoWybf3qqMW6JP4lDV10lQisv1oflyj5Yb43mYQRpfZ6_p7SlUKITuMo3iV/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+2.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
รูปลักษณ์ภายนอก
มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ฉีกทุกกฏการออกแบบรถปิกอัพเดิม ๆ ด้วยการผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสวยงามมีสไตล์ควบคู่กับการใช้งานที่มากกว่ารถเก๋ง ทีมออกแบบมาสด้าใช้แนวคิด “นากาเร่” (Nagare : ความงามที่มีอยู่ในธรรมชาติ) ในการออกแบบปิกอัพใหม่นี้ เส้นสายพริ้วไหว และดุดันบนตัวรถมาจากการเลียนแบบความสวยงามของลายเส้นที่ปรากฏอยู่ตามธรรมชาติมาประยุกต์เข้ากับแนวคิดการออกแบบล่าสุดของมาสด้า คือ “โคโดะ” (Kodo : จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว) แรงบันดาลใจหลักมาจากภาพของสิงโตที่มีความสง่างาม น่าเกรงขาม แต่คงไว้ซึ่งความปราดเปรียวและพลังดุดันที่พร้อมจะกระโจนออกไปตะครุบเหยื่ออย่างว่องไว ทำให้มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นปิกอัพคันแรกของโลกที่มีเส้นสายสวยงามพริ้วไหวอยู่รอบคันจากหน้าจรดท้าย เป็นปิกอัพคันแรกที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตและบุคลิกโดดเด่น ฉีกออกไปจากการออกแบบปิกอัพแบบเดิม ที่เป็นเพียงรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม นอกจากนี้ สิ่งที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาสวยงามทันสมัย คือความลงตัวในทุกการใช้งาน และขนาดที่มีมิติใหญ่ขึ้นกว่าเดิม
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEisCn5rpamsP-8xC1S5kNkbu2qrqJaBCNB6sYTyfJDJBQAjcdgv5IeOX-_XtjSSwZs7rjhhr0vGMBQYG8EW6SDX3JOnR0Dajdp2LZ4elX-tR1RaSd2PDpjn-TqJbJG3l8fAzJkMj-ZtgS0K/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+4.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZtNq0cN2gMkLhuvLfftaMU0otY6gzFFC69YZQemE_jpjOWivCIYfB-OJfpizw1dhR97s7a-MXiJGC7bMlzZVpyYx3o5IF0pGBn9x1Ihi5BKrf7U80-ba0LZfMntz5iDraEfTeVkUt3kbi/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+6.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
รูปลักษณ์ภายใน
ภายในของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับห้องโดยสารของรถยนต์นั่งคลาสหรู แนวคิดการออกแบบใหม่ในรูปแบบค๊อกพิทดีไซน์ (Cockpit Design) นี้ถูกนำเข้ามาแทนที่การออกแบบภายในของรถปิกอัพแบบเดิมๆ เพราะเน้นให้รูปทรงภายในโอบรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร อันเป็นคอนเซ็ปต์ที่มาจากการออกแบบรถสปอร์ตหรู
มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ให้ความสำคัญกับตำแหน่งการนั่ง การใช้งานและการควบคุมอุปกรณ์ภายใน ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร และการเดินทางที่เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถให้มากที่สุด โดยการออกแบบทุกจุดยังคงไว้ซึ่งความต้องการพื้นฐานของการใช้งานรถปิกอัพอย่างครบถ้วน
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgbztJXHklBgBxVAOuVEr_ArDF9Iq4XWI6XJzIC0R9pxyvxpLaU3omLGztejeBu9WCCfk7ffItZl8hGZiDSCy4DxaFlzwJ9rkEi6A9KHTEry3sE1d886H2vZBsMTmgZMZbI7F-P9BP396UW/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+5.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
สมรรถนะและความปลอดภัย
เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ทั้งสองขนาดมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ออกแบบคันเกียร์แบบ Short Shifter เกียร์ทั้งสองประเภทให้อัตราทดเกียร์ในแต่ละเกียร์สัมพันธ์กัน และสามารถครอบคลุมการส่งกำลังที่ดีตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ประหยัดน้ำมันดียิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยลดมลพิษไอเสีย
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPMSJ0E46LNseLwUFLfG8PvqiP8AS-TvMIc0QhdquZLv-l8JhR99kWDbyGhh1z3KVJs1VjFfC2UA7byBjhyphenhyphen63I7Qw31b6Ta5M6T9HZjbjcljM6yhV9Lu53WI77GUDcpUajMqO-raJoTVPB/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+3.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ถูกยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้เทียบเท่ามาตรฐานโลกเช่นเดียวกับรถยนต์นั่งของมาสด้ารุ่นอื่นๆ เพราะได้นำเอาส่วนประกอบ อีกทั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ จากรถยนต์นั่งมาผสมผสาน เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดรถปิกอัพที่ปลอดภัยมากที่สุด
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8Gpx1-F1B-dECg7j8i_PmvcAkb6e4-S5zpoeH7gilVK0Kmk5m7XzsnySJgiP3CzWr2SI4uI8-81jKpcUbNeanYnUApBL6cC7PBH6n2vXYdF888LUHgsbTy07ZwjrTIK1NgZJXr08_fHf7/s1600/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B9%87%E0%B8%9A+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014+8.jpg) |
มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxwI0bBRhovn1ATsdL8FzdtxLY5Pueut7MDxN-CPqRw0bpIC0OfqmTOV7kn94LpewaItbtrRTZITvjxE22oOgXLzfrykpYGKEb7tKkVz5NSiAqMRoUr8YH58xwOjhvJ8AzaqUASDJgvwCe/s1600/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2+%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B8%B5-50+%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+2014.jpg) |
ราคา มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab |