|
มาสด้า MX-5 รถใหม่ 2014 |
|
มาสด้า MX-5 รถใหม่ 2014 |
มาสด้า MX-5 โฉมใหม่ ปี 2013 ความรู้สึกของสปอร์ตโรดสเตอร์อย่างแท้จริง ตอบสนองเต็มเปี่ยมตามที่คุณปรารถนา ด้วยคอนเซ็ปต์การพัฒนารถสปอร์ต “จินบะ อิไต” Jinba Ittai ของมาสด้า
การผสานความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างอาชาและพลธนูที่ทำงานสอดคล้องกัน เฉกเช่นการรวมจิตวิญญาณของรถสปอร์ตและผู้ขับให้เป็นหนึ่งเดียว มาสด้า MX-5 ใหม่ จะเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ให้เป็นความประทับใจและประทับรอยยิ้มบนทุกเส้นทาง ลองความท้าทายใหม่...เพื่อค้นหาคำตอบที่นักขับทุกคนรอคอย
|
มาสด้า MX-5 รถใหม่ 2014 |
สมรรถนะและความปลอดภัย
มาสด้า MX-5 ใหม่ ทำให้ความสนุกจากรถสปอร์ตคาร์น้ำหนักเบาเป็นไปได้สำหรับนักขับทุกคน ความสนุกเร้าใจอีกขั้นที่ปล่อยให้เพียงสัญชาติญาณเป็นผู้ควบคุม พร้อมให้คุณสัมผัสได้ภายใต้สปอร์ตโรดสเตอร์ที่วางเครื่องยนต์ไว้ด้านหน้าและขับเคลื่อนด้วยล้อหล้ง บนช่วงล่างหน้าแบบปีกนกคู่ Double-wishbone พร้อมฐานรถ PPF- Power Plant Frame ที่เก็บคาแรกเตอร์ความดิบของรถสปอร์ตโรดสเตอร์เอาไว้
|
มาสด้า MX-5 รถใหม่ 2014 |
รูปลักษณ์ภายนอก
มาสด้า MX-5 โฉมใหม่ปี 2013 รถที่ให้ความสุขและความภูมิใจในการเป็นเจ้าของ ด้วยเส้นสายความสวยงามบนตัวรถ และกระจังหน้าแบบห้าเหลี่ยม Five-Point Grille สัญลักษณ์ของรถในตระกูลมาสด้า ดีไซน์ของไฟหน้ากับไฟตัดหมอกบอกชัดเจนถึงการออกแบบอย่างประณีต และดีไซน์ของไฟท้ายที่แสดงความสปอร์ตสไตล์โรดสเตอร์ออกมาอย่างโดดเด่น มาสด้า MX-5 ใหม่ จึงดูโดดเด่น เปี่ยมไปด้วยพลัง และเป็นมากกว่าสปอร์ตโรดสเตอร์
|
มาสด้า MX-5 รถใหม่ 2014 |
|
มาสด้า MX-5 รถใหม่ 2014 |
สมรรถนะและความปลอดภัย
มาสด้า MX-5 ใหม่ คือความสมดุลของการขับขี่ทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องอัตราเร่ง การหยุดรถ และการควบคุม สอดคล้องกันอย่างลงตัวกับน้ำหนักตัวรถที่เบาขึ้น ให้กำลังโดยเครื่องยนต์ MZR 2.0 ลิตร ขนาดคอมแพ็ค ที่ให้แรงบิดสูง คำรามเสียงสปอร์ตซาวนด์ทุกครั้งที่เจ้าของเหยียบคันเร่ง เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมการควบคุมแบบแมนนวล Activematic ให้ผู้ขับเลือกใช้เกียร์ได้อย่างเหมาะสมกับสไตล์การขับ พร้อมระบบควบคุมเกียร์ที่พวงมาลัย Sports Paddle Shift ที่ผู้ขับสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เพียงแค่ปลายนิ้วกดสวิตช์บนพวงมาลัย และระบบ AAS – Active Adaptive Shift ที่ควบคุมการทำงานของเกียร์ให้สัมพันธ์กับสถานการณ์การขับขี่ โดยคำนวณและประเมินผลจากความเร็วที่ใช้ในการขับขี่ และลักษณะการควบคุมคันเร่งและเบรกของผู้ขับขี่ ให้เหมาะสมกับสภาพถนน ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ และช่วงล่างด้านหลังแบบมัลติลิงค์เป็นการควบคุมในเชิงเรขาคณิต เพื่อให้การขับขี่และการควบคุมรถที่แม่นยำ ไม่ว่าสภาพการขับขี่จะเป็นเช่นไร
|
มาสด้า MX-5 รถใหม่ 2014 |