มาสด้า3 All New รถใหม่ แผ่น 2

        รถใหม่ มาสด้า 3 แม่ขณะเดินทาง เทคโนโลยีเชื่อมต่อ MZD CONNECT ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์ดิจิตอลผ่าน social media application อะฮ่า  รับ-ส่งข้อความ sms จาก smart phone ผ่านสัญญาณบลูทูธ และระบบนำทาง  navigator

        HMI  concept คอนเซ็ปต์การออกแบบให้ฟังก์ชันอุปกรณ์ใช้งานหลัก อยู่ตำแหน่งศูนย์กลาง ที่เอื้อให้ผู้ขับสามารถใช้งานได้อย่างไม่ฝืนธรรมชาติ แม้ในขณะมองถนนข้างหน้า เช่น Center Commander ข้างลำตัว ที่อยู่ให้คุ้มคำสั่งงานโดยแสดงผลผ่าน Center Display จอระบบทัชสกรีน พร้อมฟังชั่นงานด้วยเสียง Voice Command และฟังก์ชันเปลี่ยนข้อความเป็นเสียง Text-To-Voice


มาสด้า 3

        “จินบะ อิไต” ปรัชญาแห่งการเป็นหนึ่งเดียวของคนกับรถ ที่มาสด้าพัฒนาโรดสเตอร์  mazda mx-5 รถไอคอนของมาสด้าที่โด่งดังไปทั่วโลก ถูกใช้ในการพัฒนามาสด้า 3 generation ที่3 ให้ผู้ขับควบคุมและเข้าถึงแต่ละฟังก์ชั่นได้อย่างง่ายดาย


Ultimate Safety Instinct

        สัญชาตญาณความปลอดภัยใหม่ของมาสด้า “i-ACTIVSECSE” ที่เปรี่ยมด้วยวิทยาการล้ำหน้าด้านความปลอดภัยเชิงป้องกัน และลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุบนถนนด้วยระบบ RVM  สามารถคาดการณ์และส่งสัญญาณเตือนภัยผู้ขับระวังยิ่งขึ้น สัญญาณไฟกระพริบบน กระจกมองข้าง ช่วยเตือนให้ผู้ขับขี่ว่ามีรถตามหลังมา และอยู่ในจุดนอกสายตาของผู้ขับ และระบบ SCBS ที่สั่งหยุดรถอัตโนมัติเมื่อสัญญาณเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุกีดขวางหน้ารถ


รถใหม่ มาสด้า 2014

6 Generation Design ดีไซน์แห่งเจนเนอเรชั่นที่ 6  
        All New Mazda3 Sport Compact ใหม่ล่าสุด รถมาสด้ารุ่นที่ 2 ใน เจนเนอเรชั่นที่ 6 มาพร้อม ซิกเนเจอร์ วิ่ง กระจังหน้าห้าเหลี่ยม เอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถมาสด้าเจนเนอเรชั่นที่ 6 ภายใต้การออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ที่ถ่ายทอดความงามของพลังผ่านรูปลักษณ์ของรถได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผสานกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเต็มคัน mazda3 ใหม่ จึงเป็น SkyActiv Sports Compact รูปลักษณ์ sport premium ที่สมรรถนะแรงเต็มเปี่ยม และประหยัดน้ำมัน รองรับความต้องการ การใช้งานที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น