รถใหม่ มาสด้า Mazda2 Sports 2014 [2]

มาสด้า2 สปอร์ต ใหม่ “เปลี่ยน...สู่ความท้าทาย”



สมรรถนะและความปลอดภัย
      มาสด้า2 สปอร์ต ใหม่ เต็มเปี่ยมด้วยอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัยมาตรฐานสูงรอบคัน ทั้งระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ ( Active Safety) และระบบความปลอดภัยเชิงปกป้องเมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนมั่นใจ และสนุกเพลิดเพลินกับการขับขี่ที่เร้าใจได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าเส้นทางไหน เวลาใดก็ตาม

      ภายในห้องโดยสารของมาสด้า2 สปอร์ต ใหม่ กว้างขวางสะดวกสบาย กระจกหน้ามีขนาดกว้างและใหญ่ เพื่อให้ผู้ขับมีทัศนวิสัยที่ดีขึ้นแม้ขณะเลี้ยว เสาหลังคาด้านหน้า (เสา A) อยู่ในตำแหน่งที่ไม่กีดขวางสายตา และแนวขอบล่างของกระจกด้านข้างมีระดับต่ำลง ผู้โดยสารภายในจึงรู้สึกโล่งสบาย ไม่อึดอัด

สมรรถนะและความปลอดภัย

อารมณ์สปอร์ต...ที่สัมผัสได้
      เทคโนโลยีไลท์เวท (Lightweight Technology) คือเทคโนโลยีออกแบบรถสปอร์ตของมาสด้าที่รู้จักกันดีเพราะใช้พัฒนารถมาสด้า MX-5 สปอร์ตโรดสเตอร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก เป็นการดึงน้ำหนักส่วนเกินของรถที่ไม่จำเป็นออกเพื่อให้รถมีน้ำหนักเหมาะสมกับกำลังของเครื่องยนต์ ซึ่งมาสด้า2 สามารถดึงน้ำหนักส่วนเกินออกได้ถึงกว่า 100 กิโลกรัม* ลดภาวะแบกน้ำหนักของรถ ส่งผลให้อัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักดีขึ้น ตอบสนองแม่นยำรวดเร็วขึ้น และว่องไวทันใจกว่าแบบ Linear Response ให้อาร มณ์ขับขี่เช่นเดียวกับรถสปอร์ตหรูรุ่นใหญ่ เพิ่มความสมดุลของรถให้ดียิ่งขึ้นจากการกระจายน้ำหนักทั้งหน้าและหลังให้มีอัตราส่วนที่เหมาะสม ช่วยลดแรงเหวี่ยงขณะเข้าโค้งหรือเมื่อกลับรถ และสั่งหยุดรถได้ทันทีและนุ่มนวล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น