มาสด้า3 All New รถใหม่ แผ่น 3

All New Mazda3 Sports Compact

สปอร์ตพรีเมียม มาตรฐานยุโรป

มาสด้า3 รถใหม่ 2014

ภายในของมาสดา 3 ประณีต หรูหรา ด้วยวัสดุคุณภาพสูงไม่ต่างจากรถยุโรประดับพรีเมี่ยม ที่พร้อมไปด้วยฟังก์ชันหรู ห้องโดยสารโล่ง สะดวกสบายจากการโอบของเบาะนั่งกึ่งบัคเก็ตซีท ภายในมีให้เลือกทั้งสีเข้ม และสีอ่อน 2-tone เบาะหนัง Off White and Black  เติมความรูในห้องโดยสาร  เสริมความเป็น Sports compact  ด้วย ด้ายสีแดง เดินเส้นแต่งรอบเบาะ แผงอุปกรณ์และประตูประดับด้วยวัสดุสีเงินซาติน สลับกับสีดำวาว  Piano Black อุปกรณ์ภายในถูกออกแบบตามหลัก HMI  โดยจัดกลางอยู่ในตำแหน่งใดสะดวกแก่การใช้งาน  อยู่ในระยะสายตาของผู้ขับแนวเดียวกัน กับขณะที่มองถนน มอบความปลอดภัยสูงสุดในขณะขับขี่


เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน มาสด้า3


เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตรกำลังสอง ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเครื่อง 1.6 ลิตร


เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซินขนาด 2.0 ลิตร เครื่องยนต์เบนซินใหม่ที่มาสด้าพัฒนาขึ้นโดยมีความโดดเด่น อัตราส่วนการอัดสูงสุดที่ 14:1 แต่ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมถึง 15 %  ขณะที่ได้แรงบิดเพิ่มขึ้น 15% และลดการคาย  co2 ลงได้  15% การระบบฉีดน้ำมันตรง  DISI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผสม กันของน้ำมันเชื้อเพลิงกับอากาศ และพัฒนาระบบระบายไอเสียแบบใหม่ 4-2-1 ที่ระบายไอเสียออกได้เร็วขึ้น ช่วยลดความร้อนสะสมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมวาล์วแปรผันคู่อัจฉริยะ ดูโอ เอสวีที ช่วยให้จังหวะการอัดไอดีและระบายไอเสียเป็นไปอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้การเผาไหม้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์ และได้พลังงานที่สะอาด

มาสด้า3 รถใหม่ 2014
เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ มาสด้า3

รวมข้อดีของเกียร์อัตโนมัติทุกแบบในปัจจุบัน ตอบสนองแม่นยำ เปลี่ยนเกียร์กระชับ ราบรื่น ส่งกำลังจากเครื่องยนต์ได้เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมันในทุกรอบความเร็ว ทำให้เป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รุ่นใหม่ ขับสนุกไม่ต่างจากเกียร์ธรรมดา

ช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวสกายแอคทีฟ
ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟของมาสด้า ช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน 14 %  เพื่อเพิ่มความคงตัวและการเกาะถนน ปรับทิศทางการเคลื่อนที่ของ Trailing Link ที่มีระบบรองรับการสั่นสะเทือนหลัง ดูดซับแรงสะเทือนไม่ให้กระจายเข้าสู่ห้องโดยสาร ระบบบังคับเลี้ยวสกายแอคทีฟ ใช้พวงมาลัยเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้าเเพื่อให้บังคับการบังคับเลี้ยวที่ว่องไว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น